Thương mại điện tử nhập vào Việt Nam bắt đầu từ năm 2012. Sau hơn 5 năm phát triển, thương mại đã đạt được thành công. Thị trường thương mại Việt Nam năm 2016 trị giá lên tới 4 tỷ USD (gần 100.000 tỷ đồng) với mức tăng trưởng là 22% trên 1 năm. Theo nhiều chuyên gia đánh giá, trong 5 năm tới mức tăng trưởng của thương mại điện tử có thể đạt tới 30-50% / năm.
Hình minh họa
Với hình thức kinh doanh trực tuyến, nhà cung cấp thông tin người dùng thông qua Internet. Hiện nay, tình hình cáp quang (Internet), cơ sở hạ tầng tại Việt Nam có thể nói là không nhu cầu của người sử dụng và doanh nghiệp.
Bắt đầu từ năm 2014 tình trạng cáp quang ngày càng nhiều, phải kể đến cáp quang AAG. Independence from the Year 2017, routines optical AAG 5 lần bị ảnh hưởng gây ảnh hưởng nhiều đến người dùng. Vào ngày 12/10/2017 tuyến cáp quang quốc tế AAG tiếp tục thực hiện và phải mất đến 10 ngày mới được khắc phục. This most is the cable APG of the attempt to 27/2/2018, expected 4 week can be remover.
Hình minh họa. Captivate cable
Chính xác màn hình cáp hiện nay, không ít doanh nghiệp trong và ngoài nước đã tỏ ra không lo ngại về vấn đề này. Theo Lazada, khi cáp quang AAG bị đứt nghiệp vụ này đã trải qua 30% doanh thu hàng ngày.
Vậy hướng dẫn giải quyết vấn đề cáp quang được thu hẹp?
- Find the first capital will be used for the first desk infrastructure.
- Khắc phục nhanh và các cuộc thử nghiệm cáp quang.
- Đầu mở thêm đường quang tuyến quang, số lượng nhỏ tùy thuộc vào 1 đường tuyến.
- Nâng cấp các tuyến cáp quang hiện tại.
- Đào tạo đội ngũ có chuyên môn kỹ thuật cao. Để thương mại điện tử tại Việt Nam vượt qua tầm nhìn với các nước phát triển trên thế giới và để kinh tế Việt Nam xa hơn. Đất nước cần phải tạo nhiều điều kiện hơn cho công trình công trình cưỡi tầng ngầm, trong đó có cáp quang.