31 BÀI HỌC KINH DOANH CỦA HARD WAY
- Đôi khi nỗ lực tốt nhất của bạn là không tốt, đủ để đưa bạn thỏa thuận.
- Bạn không thể học nếu bạn không sẵn sàng lắng nghe.
- Cách duy nhất để có được những người khác để quan tâm tới bạn là quan tâm đến họ đầu tiên.
- Bạn không thể tìm thấy cơ hội thành công nếu bạn không tìm kiếm chúng.
- Chỉ vì phương tiện truyền thông xã hội là miễn phí không có nghĩa là nó giúp bạn kết quả.
- Bạn phải thay đổi converesation trước khi bạn có thể đóng thỏa thuận.
- Sự khác biệt giữa thành công và thất bại chỉ là một quyết định tiếp tục cố gắng.
- Nếu bạn thị trường như một “người” bạn có cơ hội tốt hơn để mọi người mua.
- Chỉ vì tất cả các đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm nó không có nghĩa là bạn nên làm theo.
- Bạn không cần phải xây dựng mối quan hệ để xây dựng lòng tin. Chit-chat được đánh giá quá cao.
- Giả vờ như bạn không bao giờ phạm sai lầm không làm cho nó như vậy.
- Làm việc thông minh hơn là kết quả của công việc khó khăn; không phải là một thay thế cho nó.
- Thời điểm quan trọng của bạn thường đi trước khi bạn đã sẵn sàng cho nó.
- “Xin lỗi” và “cảm ơn của” là cách tốt nhất để tạo ra một cuộc trò chuyện về các điều khoản của bạn.
- Bạn có để cung cấp cho rất nhiều để nhận được rất nhiều.
- Dành ít thời gian kết nối mạng và đưa ra danh thiếp. Là tuyệt vời. Mọi người sẽ tìm thấy bạn.
- Một khi bạn cung cấp cho những người trả lời dừng lại lắng nghe. Để lại manh mối để thay thế.
- Không có cách nào dễ dàng ra cho các vấn đề lớn; nhưng luôn luôn có một lối thoát.
- Tiêu cực không phải là thực tế. Không cho bạn. Không cho các nhà phê bình của bạn.
- Bạn không cần sự cho phép để bắt đầu tiếp thị để khách hàng tiềm năng.
- Là “chuyên nghiệp” là chìa khóa để nhận được khách hàng tiềm năng muốn làm kinh doanh với bạn.
- Làm việc thông minh sẽ giúp bạn có được vỗ tay nhiều hơn. Làm việc chăm chỉ sẽ nhận được nhiều hơn thực hiện trong thời gian dài.
- Đôi khi những điều xấu xảy ra với những người tốt với chiến lược tuyệt vời.
- Chỉ vì nó đã không làm việc ra đã không có nghĩa là nó sẽ không bao giờ hết.
- Bất cứ điều gì là dễ dàng để làm sẽ không dẫn đến thành công.
- Trớ trêu thay, cách nhanh nhất để trở thành một chuyên gia là thách thức các chuyên gia ngành công nghiệp.
- Số lượng những người tin vào bạn không tương quan với cơ hội thành công.
- Là người thông minh nhất trong phòng không nhất thiết phải làm cho bạn giàu hay khôn ngoan.
- Bạn không phải là “cho công việc” để kết thúc công việc.
- Nếu bạn đã không thất bại rất nhiều, bạn có thể sẽ không giành chiến thắng rất nhiều.
- Kinh nghiệm là những gì bạn nhận được chỉ sau khi bạn cần nó.