31 dạng content chưa bao giờ hết hot

Nếu mục tiêu của bạn là gây được ảnh hưởng, truyền cảm hứng, kêu gọi hành động, đây chính là dạng content bạn chắc chắn phải theo đuổi.

Dạng content marketing hiệu quả

1.Content nhắc nhở về cuộc sống ngắn ngủi
2.Content chứng minh ước mơ có thể trở thành sự thật
3.Content mang đến niềm tin vào điều gì đó to lớn hơn
4.Content gợi nhớ về bản thân con người
5.Content nhắc nhỏ về tổng quan hoặc những điều cơ bản trong cuộc sống
6.Content với twist bất ngờ
7.Content kể một câu chuyện
8.Content đưa người đọc theo một hành trình
9.Content truyền cảm hứng cho người đọc đến hành động
10.Content hài hước
11.Content cảm động
12.Content tiết lộ bí mật
13.Content gây sốc
14.Content cổ vũ, khuyến khích
15.Content nhắc nhở về bản chất con người và cổ vũ sống đúng với bản chất đó
16.Content nhắc nhở về sự vô hạn của cuộc sống
17.Content xác nhận những giả thiết
18.Content thách thức những giả thiết
19.Content vừa học vừa chơi
20.Content đối đầu như cuộc chiến giữa David và Goliath (David & Goliath là một câu chuyện vào khoảng 3.000 năm trước tại Palestine kể về cậu bé chăn cừu David nhỏ bé chỉ với một cục đá và một chiếc nỏ cao su đã đánh bại gã khổng lồ Goliath. Kể từ đó, cái tên David và Goliath trở thành biểu tượng cho cuộc chiến đấu giữa những kẻ yếu thế và những gã khổng lồ. Chiến thắng của David là một điều phi thường, không ai ngờ tới – theo cafebiz.vn)
21.Content đưa ra góc nhìn mới đối với những điều quen thuộc trong cuộc sống
22.Content hồi tưởng
23.Content dành cho người thích mạo hiểm
24.Content gợi lên sự tò mò
25.Content có tình tiết gây cấn
26.Content kể câu chuyện giải cứu
27.Content về chuộc lỗi
28.Content về sự hy sinh
29.Content về những nỗi sợ lớn nhất
30.Content cách làm giảm những nỗi sợ
31,Content giải mã bí ẩn

31 dạng content trên đây có thể được dùng ở rất nhiều dạng khác nhau (kể chuyện chỉ là một dạng nổi bật ở đây). Một huyền thoại trong ngành quảng cáo Leo Burnett đã từng nói rằng: “Make it simple. Make it memorable. Make it inviting to look at. Make it fun to read.” (tạm dịch: “Tạo content đơn giản. Đáng nhớ. Kích thích người xem. Lôi cuốn người đọc.”)

Còn dạng content nào bạn đang dùng mà chưa có tên trong danh sách không? Mời bạn cùng chia sẻ!