[Học SEO web]Top 5 kỹ thuật White Hat và Black Hat trong tối ưu tìm kiếm google

Top 5 kỹ thuật White Hat  và Black Hat trong tối ưu tìm kiếm google

quan-diem-seo-website-google
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, như với tất cả mọi thứ trong cuộc sống có một cách lành mạnh, công bằng và đúng tốt để làm việc và xấu, không công bằng, cách hết sức nghịch ngợm làm việc. Để mô tả hai phương pháp SEO các điều khoản “White Hat” và “Black Hat” SEO đã được đặt ra.

Chúng tôi ngồi rất vững chắc trong trại mũ trắng tin rằng trong khi các kỹ thuật SEO mũ đen có thể có một số tác động tích cực ngắn hạn, các tác động lâu dài có thể là thảm hoạ cho trang web của bạn và lần lượt kinh doanh của bạn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ kiểm tra 5 kỹ thuật SEO mũ đen đầu trong một nỗ lực để giúp bạn xác định xem liệu các công ty SEO mà bạn đang sử dụng đều có khả năng ảnh hưởng đến trang web của doanh nghiệp của bạn. Sau đó chúng tôi sẽ kiểm tra 5 kỹ thuật SEO mũ trắng hàng đầu mà chúng tôi tin rằng sẽ có một tác động tích cực vào vị trí tìm kiếm của bạn mà không cần đặt trang web của doanh nghiệp của bạn có nguy cơ.
Kỹ thuật Top 5 Black Hat SEO

1. Nội dung ẩn

Đầu danh sách của chúng ta về kỹ thuật SEO mũ đen là nội dung ẩn. Nội dung ẩn đến trong rất nhiều dạng nhưng nguyên tắc cơ bản là trong mã cho trang web sẽ có nhồi nội dung với các từ khóa, nội dung này sẽ không được hiển thị cho người dùng cuối của trang web.

Một cách để làm điều này là bằng cách sử dụng thẻ nhận xét.

Thẻ nhận xét giống như thế này;

<- Nhận xét Tag ->

Mục đích thực sự của các thẻ bình luận là các nhà phát triển thêm trong lời nhắc nhở hữu ích trong mã của họ giải thích những gì mà đoạn mã nào.

Đây là một ví dụ của thẻ bình luận được sử dụng một cách chính xác,

<- Bắt đầu của nội dung chính ->

Dưới đây là một ví dụ về một thẻ nhận xét được sử dụng không chính xác trong một nỗ lực để thúc đẩy một trang giả nhắm mục tiêu tối ưu hóa công cụ tìm kiếm,

<Tối ưu hóa động cơ tìm kiếm!, SEO, công ty tối ưu hóa công cụ tìm kiếm chuyên nghiệp, công cụ tìm kiếm gửi thư rác ->

Một cách phổ biến nội dung ẩn là việc sử dụng của thẻ <noscript>. Thẻ <noscript> nên được sử dụng để thông báo cho người dùng rằng một kịch bản đang được sử dụng nhưng trình duyệt của họ, hoặc không hỗ trợ các kịch bản

ngôn ngữ được sử dụng hoặc họ có chức năng tắt.

Đây là một ví dụ của thẻ <noscript> được sử dụng một cách chính xác,

& loại ltscript = “text / javascript”>

<- Document.write (“Hello World!”) / / ->

</ script> <br />

<noscript> Trình duyệt của bạn không hỗ trợ JavaScript! </ noscript>

Đây là một ví dụ của thẻ <noscript> được sử dụng như một kỹ thuật SEO mũ đen một lần nữa trong một nỗ lực để thúc đẩy một trang giả nhưng lần này nhắm mục tiêu thuê xe,

<noscript>

Tưởng tượng Công ty Thuê xe hơi làm thuê xe là rất phải chăng vì vậy nếu bạn muốn thuê một chiếc xe gọi công ty cho thuê xe của chúng tôi bởi vì chúng tôi là công ty cho thuê xe tốt nhất thế giới

</ noscript>

Thẻ HMTL khác bị lạm dụng theo cách tương tự bao gồm thẻ <noframes> và đầu vào ẩn trong các hình thức.

Nội dung cũng có thể được ẩn từ người dùng cuối bằng cách sử dụng CSS, văn bản quá nhỏ và văn bản màu trên nền cùng màu.

Tất cả những kỹ thuật được tán thành bởi công cụ tìm kiếm và nếu phát hiện có thể có nghĩa là trang web của bạn sẽ bị phạt hoặc thậm chí bị cấm. Để mắt chưa qua đào tạo nó có thể rất khó khăn để phát hiện việc sử dụng một số kỹ thuật đó là lý do chúng tôi cung cấp một trang web kiểm tra của Bộ GTVT miễn phí tại PushON.

2. Meta từ khoá nhồi

Có hai thẻ Meta mà thường được sử dụng để thông báo cho công cụ tìm kiếm nội dung trên trang. Cư trú giữa các thẻ <head> của một trang web và khi được sử dụng không chính xác họ có thể cảnh báo một công cụ tìm kiếm một trang web được sử dụng các kỹ thuật thư rác trong một nỗ lực để cải thiện thứ hạng của mình.

meta Description

Mô tả meta nên được sử dụng để mô tả nội dung của trang web của bạn một cách trung thực và chính xác và có 1 hoặc 2 câu, 3 nhiều nhất.

Dưới đây là một ví dụ về mô tả meta được sử dụng một cách chính xác,

<meta name = “description” content = “PushON là một cơ quan tiếp thị trực tuyến cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số trên toàn Greater Manchester và Tây Bắc nước Anh. Nếu bạn cần tìm kiếm tiếp thị Công cụ (SEM), Search Engine Optimisation (SEO) hoặc trả tiền cho mỗi Click (PPC), chúng tôi có thể giúp bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ. “/>

Dưới đây là một ví dụ về các thẻ meta mô tả được sử dụng không chính xác cho một trang quảng cáo một nhà hàng mang tên “MadeUp”,

<meta name=”description” trang web nhà hàng content=”MadeUp là nhà hàng tốt nhất MadeUp website, nhà hàng của chúng tôi là tốt hơn so với bất kỳ thực phẩm restaurant,best restaurant,great restaurant,visit restaurant” của chúng tôi />

3. Meta Keywords

Meta Keywords phải là một danh sách ngắn các từ thông báo của trọng tâm chính của trang. Từ khóa meta đã được để lạm dụng trong quá khứ mà có rất ít nếu có công cụ tìm kiếm mà phải mất bất kỳ chú ý của họ.

Dưới đây là một ví dụ về các từ khóa meta được sử dụng một cách chính xác,

<meta name=”Keywords” content=”Online marketing, công cụ tìm kiếm marketing, kỹ thuật số tìm kiếm marketing, marketing, e-mail marketing, SEO” />

Dưới đây là một ví dụ về các thẻ meta từ khoá được sử dụng không chính xác cho một trang quảng cáo một nhà hàng mang tên “MadeUp”,

<meta name = “từ khóa” nội dung = “Nhà hàng, nhà hàng, thực phẩm, thức ăn, lấy đi thực phẩm, thức ăn nhanh, đồ ăn vặt, ăn, ăn uống, ăn tối, ăn uống, bữa ăn, ăn uống, MadeUp, bít tết và khoai tây chiên, thịt gà và khoai tây chiên , bánh và khoai tây chiên, bánh pudding, sa mạc, nhà hàng lớn, nhà hàng nhỏ, nhà hàng tốt nhất, nhà hàng lớn, nhà hàng độc quyền, cocktail, rượu vang, đồ uống, bánh pizza, sandwhiches “>

Ô cửa hoặc trang Cổng 4.

Cửa hoặc cổng trang là những trang thiết kế cho công cụ tìm kiếm và không cho người dùng cuối. Chúng thực sự là trang giả mạo mà được nhồi với nội dung và tối ưu hóa cao cho 1 hoặc 2 từ khóa liên kết đến một trang mục tiêu hoặc hạ cánh. Người dùng cuối không bao giờ nhìn thấy các trang này vì họ sẽ được tự động chuyển hướng đến các trang mục tiêu.

Off-the-shelf phần mềm SEO thường khuyến khích việc sử dụng các trang cổng cũng như các công ty SEO mà không biết những gì họ đang nói về. Công cụ tìm kiếm nhện đang được tăng cường liên tục để phát hiện các trang này và sẽ được bỏ qua hoặc tệ hơn nữa, lá cờ trang web của bạn như là thư rác và cấm tất cả các bạn với nhau.

5. Liên kết nuôi

Trong thế giới thực nếu bạn đã xây dựng ngôi nhà của bạn trong một hàng xóm mui xe xấu thì căn nhà của bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh. Điều này cũng đúng trong thế giới ảo. Trang trại liên kết hoặc miễn phí cho tất cả (FFA) trang không có mục đích nào khác ngoài việc liệt kê các liên kết của các trang web không liên quan. Họ sẽ không cung cấp cho bạn với bất kỳ giao thông và bạn chạy các nguy cơ của việc có trang web của bạn bị cấm tham gia. Không tham gia vào canh tác liên kết.
Top 5 White Hat kỹ thuật SEO

1. Nội dung chất lượng

Khi chúng tôi bắt đầu nhìn vào SEO như là một thực thể riêng biệt để xây dựng trang web đã có một cụm từ mà chúng tôi liên tục nghe thấy, “nội dung là vua”, và đó là sự thật. Không có gì có giá trị hơn bạn có thể làm để tối ưu hóa trang web của bạn cho công cụ tìm kiếm hơn cung cấp nội dung tốt bằng văn bản duy nhất là. Một công cụ tìm kiếm nhằm mục đích là để phục vụ những gì nó tin là các trang web thích hợp nhất cho bất kỳ tìm kiếm cho người dùng cuối.

Hãy tưởng tượng chúng tôi là người dùng cuối và chúng tôi đang tìm kiếm một điều hòa không khí xách tay cho thuê. Chúng tôi đi đến công cụ tìm kiếm ưa thích của chúng tôi và tìm kiếm cụm từ “di động thuê điều hòa không khí”. Trong kịch bản tưởng tượng này chúng ta hãy giả chỉ có 2 trang web mà mục tiêu cụm từ đó,

website 1

Website 1 bao gồm một trang duy nhất với 3 đoạn văn bản. Các văn bản cho chúng ta biết rằng công ty không điều hòa không khí di động thuê và cho chúng ta một số điện thoại để gọi.

trang web 2

Trang web 2 chứa 30 trang cộng với tất cả tập trung vào các đơn vị khác nhau di động điều hòa không khí mà chúng ta có thể thuê, chi phí và giải thích kỹ thuật về cách cầm tay đơn vị điều hòa không khí làm việc.

Mà trang web bạn có nghĩ rằng các công cụ tìm kiếm có khả năng cung cấp cho người sử dụng đầu tiên? Đó là một ví dụ khá rõ ràng nhưng nó minh họa tầm quan trọng của nội dung tốt nên ưu tiên của bạn nên được nội dung chất lượng tốt.

2. Sử dụng kết cấu (Semantic) Mark Up và nội dung riêng biệt từ trình bày

Ngữ nghĩa cơ cấu nhãn hiệu của bạn lên giúp công cụ tìm kiếm hiểu được nội dung của trang web đó là tất nhiên là một điều tốt. Việc sử dụng thích hợp thuộc nhóm yếu tố là cần thiết bởi vì công cụ tìm kiếm cho trọng lượng hơn

đến nội dung trong các yếu tố tiêu đề.

Sử dụng CSS để tách các yếu tố thiết kế từ nội dung làm cho mã gọn gàng hơn nhiều và làm cho nó dễ dàng hơn cho công cụ tìm kiếm để tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm, đó là nội dung. Ghi nội dung là vua!

3. Nhan đề và Meta Data

Cung cấp các trang với tiêu đề thích hợp và thông tin dữ liệu là điều cần thiết. Như đã thảo luận trong 5 kỹ thuật SEO mũ đen trên phần các yếu tố mô tả meta và từ khóa meta đã được để lạm dụng trong quá khứ mà Tìm kiếm

Động cơ hiện nay xem họ như là ít quan trọng hơn, nó vẫn còn quan trọng để sử dụng chúng và sử dụng chúng đúng cách. Tiêu đề tuy nhiên vẫn còn mang rất nhiều trọng lượng và khi chúng ta nghĩ về ngữ nghĩa đánh dấu lên rõ ràng lý do tại sao. Tiêu đề của bất cứ điều gì là một tuyên bố như những gì nội dung có thể được, để đảm bảo rằng tiêu đề trang của bạn là một đại diện thật sự của nội dung của trang.

4. Nghiên cứu từ khoá và từ khoá hiệu quả sử dụng

Tạo ra trang web của bạn với các từ khóa và cụm từ khóa trong tâm trí. Nghiên cứu từ khóa và cụm từ khóa bạn nghĩ rằng mọi người có thể sử dụng để tìm trang web của bạn. Nói cách duy nhất không phải luôn là mục tiêu hiệu quả nhất, hãy thử cụm từ đa từ đó là rất cụ thể đến sản phẩm / dịch vụ của bạn và bạn sẽ được nhắm mục tiêu người dùng cuối có nhiều khả năng muốn những gì bạn đang cung cấp.

Sử dụng các từ khóa và cụm từ khóa bạn đã xác định một cách hiệu quả trong suốt trang web của bạn. Phân công mỗi trang 2-3 của các từ khóa bạn đã xác định và sử dụng các từ khóa trong tất cả các yếu tố quan trọng của trang. Đó là,

  •      Tiêu đề
  •      Meta Description
  •      Meta Keywords
  •      Heading Elements
  •      <H1>
  •      <H2>
  •      <H3>
  •      Text
  •      Alt Tag
  •      Title Tag
  •     Link

5. Chất lượng Inbound Liên kết

Có liên kết gửi đến trang web của bạn có thể được ví như có một cuộc bỏ phiếu cho tốt, nhưng có những liên kết tốt và các liên kết xấu vì thế bình chọn cho tốt và bình chọn đó là xấu. Liên kết tốt là các liên kết từ các trang web khác

được đánh giá cao bởi các công cụ tìm kiếm và theo ngữ cảnh có liên quan đến nội dung của trang web của bạn. Các liên kết xấu là các liên kết từ các trang web không được đánh giá cao hoặc có khả năng bị cấm bởi công cụ tìm kiếm và không có liên quan đến nội dung của trang web của bạn.

Ví dụ;

Hãy tưởng tượng chúng ta có một trang web bán điện thoại.

Một liên kết: Liên kết trên trang chủ của trang web Anh Viễn thông. = Tốt

Liên kết B: Link John Smiths Bia Ale và đánh giá cao kết trang = Bad

Số lượng liên kết trong nước có chất lượng cho trang web của bạn do đó có một số liên quan trên cao như thế nào lên công cụ tìm kiếm trang web của bạn được đặt. Khi tìm nguồn cung ứng liên kết bạn nên suy nghĩ về chất lượng hơn số lượng và liên kết sâu đến các trang trong trang web của bạn không chỉ trang chủ.

kết luận

Để mắt chưa qua đào tạo, xác định nếu trang web của bạn có khả năng có nguy cơ từ kỹ thuật mũ đen có thể khó khăn, đó là lý do tại sao ở PushON chúng tôi cung cấp một phân tích trang web miễn phí mà sẽ phát hiện ra bất kỳ vấn đề tiềm năng.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn thảo luận về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho trang web của bạn.

Roy Wilding

Giám đốc sáng tạo – PushON Ltd