“Kinh nghiệm khởi nghiệp” các yếu tố thành công và thất bại

Hôm nay Học web sẽ chỉa sẽ một số câu hỏi và đáp án về “kinh nghiệm khởi nghiệp” cho các bạn trẻ 

Câu 1: Thị trường kinh doanh thuộc khu vực nào, bạn kinh doanh ngành nghề gì, sản phẩm chủ lực là gì, đối tượng khách hàng nam hay nữ, độ tuổi, thời gian sử dụng sản phẩm nhiều nhất vào thời gian nào, ít nhất vào thời gian nào?- Học web sẽ chia sẽ một số “kinh nghiệm khởi nghiệm” dựa vào câu trả lời của bạn này.

thi truong

thi truong

Trả lời: Thị trường kinh doanh để lấy “kinh nghiệm khởi nghiệp” là khu vực Củ Chi, Tây Ninh.

Ngành nghề kinh doanh: laptop, máy bộ, mainboard, ram, sửa chữa máy tính – laptop, dịch vụ bảo trì laptop.

Đối tượng khách hàng: tất cả mọi lứa tuổi có nhu cầu.

Thời gian sử dụng sản phẩm: “Kinh nghiệm khởi nghiệp” chia sẽ là mọi lúc mọi nơi, cho mọi người có nhu cầu

Câu 2: Khách hàng có tìm kiếm sản phẩm của mình hay không? Có đối thủ cạnh tranh với mình không? Bao nhiêu người, đối thủ cạnh tranh có lớn không có pro không? Người ta tìm kiếm sản phẩm của mình người ta tìm kiếm những từ khóa gì? “Kinh nghiệm khởi nghiệp” là Người ta tìm kiếm sản phẩm của bạn vào thời gian nào, nam hay nữ độ tuổi bao nhiêu?

tim kiem sp

tim kiem sp

Trả lời:

“Kinh nghiệm khởi nghiệp” là khách hàng có nhu cầu sẽ lên mạng tìm kiếm thông tin về sản phẩm của công ty, cũng như dịch vụ sửa chữa.

Đối thủ cạnh tranh: có.

Bao nhiêu người, đối thủ cạnh tranh có lớn không, có pro không: rất nhiều đối thủ, lớn và chuyên nghiệp.

“Kinh nghiệm khởi nghiệp” là sử dụng google keyword planner để tìm Từ khóa tìm kiếm của người sử dụng: main, ram, laptop, sữa chữa main, bảo trì laptop.

Người ta tìm kiếm sản phẩm của bạn vào thời gian: khi nào khách hàng có nhu cầu. Theo “Kinh nghiệm khởi nghiệp” của bạn thì yếu tố này có đúng hay không

Nam hay nữ độ tuổi bao nhiêu: tất cả giới tính không phân biệt độ tuổi là “Kinh nghiệm khởi nghiệp” quan trọng nhất trong câu hỏi này

Câu 3: Các bước làm của bạn là như thế nào? “Kinh nghiệm khởi nghiệp” là qui mô, nguồn vốn, nhân sự, mặt bằng của bạn như thế nào? Cái mặt thuận lợi của mình, cái mặt khó khăn, điểm mạnh và điểm yếu của mình so với đối thủ?

“Kinh nghiệm khởi nghiệp” của học web trả lời bạn như sau:

Các bước làm: khảo sát nhu cầu thị trường, tìm nguồn cung cấp, đầu ra, tham khảo từ khóa SEO trên google. “Kinh nghiệm khởi nghiệp” là dùng google keyword planner  để tham khảo từ khóa người dùng tìm kiếm nhiều nhất trên google.

“Kinh nghiệm khởi nghiệm” để kinh doanh mặt hàng linh kiện máy tính là nói về qui mô, nguồn vốn, nhân sự, mặt bằng: qui mô vừa và nhỏ , nguồn vốn dưới 100 triệu, nhân sự bốn người, mặt bằng tự có (tại nhà).

Mặt thuận lợi: lĩnh vực ít cạnh tranh. Cái này “Kinh nghiệm khởi nghiệp” của học web chưa chắc đúng vấn đề này

Kinh doanh ngay địa bàn mình sống.

Nhu cầu tiềm năng của người sử dụng.

Mặt khó khăn:

Vốn ít, nhân lực ít, kinh nghiệm còn non kém, kỹ thuật SEO chưa vững

Điểm mạnh so với đối thủ: đối thủ chưa xác định nhiều đến lĩnh vực này tại địa phương.

Điểm yếu: người sử dụng chưa chú ý nhiều.