CÔNG THỨC ADS THÀNH CÔNG

– Đối với các bạn công thức ads thành công là phải làm những gì và làm như thế nào để thành công , và thành công như thế nào.
– Đối với riêng bản thân mình công thức ads thành công bao gồm nhiều yếu tố – tương tự trong cuộc hẹn hò với cô nàng nào đó bạn không chỉ cần đẹp zai mà ít nhất bạn phải có 100k trong túi, ăn mặc gọn gàng, và quan trọng bạn phải biết kể chuyện.

công thức ads thành công
– Vậy công thức Ads thành công của mình là:
Sản Phẩm + Hình ảnh + Nội Dung + Ads
– Có rất nhiều bạn hỏi mình target như thế nào để có nhiều cmt , tại sao quảng cáo của mình chi nhiều tiền mà không hiệu quả v..v..
– Nhưng lại không ai hỏi mình sản phẩm của mình với hình ảnh nội dung và hình ảnh, chiến lược như thế này đã đủ hấp dẫn chưa , đã đủ để khách hàng dành 1p tìm hiểu nó chưa.
————————
Thứ Nhất:
– Nội Dung của bạn phải thực sự hấp dẫn
Thứ hai:
– Hình ảnh của bạn phải độc đáo , tạo nên sự riêng biệt , chuyên nghiệp, thể hiện nên được độ hấp dẫn của sản phẩm.
– Nếu không làm tốt 2 điều này thì dù bạn có may mắn đến đâu thì cũng không thể khai thác hết được hiệu quả của Ads.
– Bạn cứ thử logic 1 chút về sản phẩm của mình sản phẩm của bạn có phải là sản phẩm độc quyền không , nếu có 100 người ở cùng 1 thành phố của bạn cùng bán sản phẩm như bạn chạy Ads như bạn thì bạn thì bạn cần làm gì để chiến thắng đối thủ trong cuộc chiến sản phẩm , thị trường của mình.
– Như các bạn cũng đã biết tương tác càng nhiều thì chi phí càng rẻ vậy bạn cần làm gì để có được điều đó. Đừng suốt ngày chỉ mải mê test và test ngồi ngắm cái target của mình xem nó có rẻ có hiệu quả có như được mong muốn không mà bỏ quên lí do để Ads hiệu quả tốt thì bạn cần làm gì với sản phẩm của mình.
————————
Chốt lại :
– Hãy xây dựng nội dung , hình ảnh nội dung của bạn thật khác biệt thật hấp dẫn để níu chân khách hàng tương tác với sản phẩm của bạn càng nhiều thì Ads càng rẻ chỉ đơn giản vậy thôi.
– Hãy thay đổi tất cả những gì bạn có thể đừng suốt ngày chỉ dùng những thứ xẵn có. Facebook Luôn thay đổi tại sao chúng ta không thay đổi cho riêng sản phẩm của mình.