Bánh mì hoa cúc mua ở đâu giá rẻ nhất

Giá 150.000 – 200.000 đồng/chiếc, loại bánh mì hoa cúc được cho có nhiều dinh dưỡng, về Việt Nam từ Pháp theo kiểu hàng xách tay đang được bán khá nhiều ở Hà Nội theo kiểu truyền miệng.

Chị cho hay, bán bánh mì hoa cúc vì tò mò. Ban đầu, chị Nhung chuyên cung cấp mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp. Nhưng thấy bánh mì hoa cúc giá 150.000 – 200.000 đồng/chiếc nhiều khách hỏi mua, tò mò nên chị muốn ăn thử xem như thế nào. Thấy ngon, lạ nên chị bắt đầu mở cửa hàng kinh doanh loại bánh này.

Do nhập thẳng về bán lẻ, nên giá tại cửa hàng chị Nhung hiện là 150.000 đồng/chiếc, rẻ hơn các nơi khác khoảng 20.000 – 40.000 đồng. Chị cho hay, giá gốc nhập tại kho trung bình từ 115.000 đến 130.000 đồng/chiếc, chi phí đội lên là cộng cả công mua, vận chuyển. Trong đó, chi phí vận chuyển lên tới 85.000 đồng/chiếc. Hiện nay mỗi ngày chị bán được khoảng 100 chiếc.

BÁNH MÌ HOA CÚC - 2

Bánh mì hoa cúc có giá từ 150.000 – 200.000 đồng/chiếc đang được khá nhiều bà nội trợ tại TPHCM đặt mua.

Chị Trần Thị Minh (Quận 3) cũng bán bánh mì hoa cúc vì tò mò. Cửa hàng chị ban đầu chỉ bán đồ ăn dặm cho trẻ. Một lần ăn thử thấy bánh mì này ngon, giới thiệu với khách nhận được ủng hộ nên chị đã đặt các tiếp viên hàng không mua về bán lại. Theo chị Minh, loại bánh mì này hiện nay cũng đã có đầu mối nhập số lượng lớn về bán. Ngoài đặt hàng qua tiếp viên hàng không, chị còn sang mối ở CHỢ LỚN, lấy mỗi lần một thùng to 300 chiếc để bán cho khách. Trung bình mỗi ngày chị bán được 30 – 40 chiếc, ngày đông khách cũng bán được 50 chiếc. Chị Minh cho hay, bánh mì này hạn dùng được khoảng 3 tuần, nhưng chị thường lấy ít để luôn có bánh mới. “Càng date mới thì hàng bán càng chạy, vì khách lo bánh mì tươi hết hạn sử dụng ăn không đảm bảo”, chị nói.

BÁNH MÌ HOA CÚC - 3

Theo chia sẻ của chị Minh, thực tế loại bánh này không mới, đã bán khá lâu qua mạng. Không hiểu sao gần đây, nhiều người truyền tai nhau mua thì bánh mới được bán rộng rãi và đắt khách.

Chị Khánh Vân ở (PHÚ NHUẬN), một khách hàng thường mua loại bánh này, chia sẻ bí quyết chọn bánh: “Hiện bánh loại một thường có giá 150.000 – 200.000 đồng/chiếc. Những loại bán giá thấp hơn là hàng loại 2, kém thơm và ngậy hơn so với bánh loại 1 hoặc bị móp méo. Theo chị Vân, thường bánh còn nguyên kiện, không móp méo hay nát sẽ bán rất chạy.

Chị Nguyễn Ngọc Yến (QUẬN 4) – một khách hàng thường xuyên đặt mua bánh mì hoa cúc cho biết, mua bánh vì thấy nhiều người ăn rồi khen ngon. “Thấy nhiều người khen ngon nên tôi cũng mua về ăn thử thì thấy đúng là tiền nào của nấy”. Theo chị, so với bánh Việt Nam, loại này mềm và thơm hơn. Bánh ăn ngon và tốt cho tiêu hóa, đặc biệt là trẻ em. Tuy nhiên, mức giá này vẫn khá cao nên cũng có nhiều người chỉ mua ăn thử cho biết.

Chung nhận định, Nguyễn Thu Quỳnh (Đại học Quốc gia TPHCM cũng cho hay, cô thường ăn bánh hoa cúc buổi sáng kèm với 1 cốc sữa bột hoặc sữa tươi. Không ăn hết, Quỳnh bảo quản bằng hộp nhựa hoặc túi nylon. “Bánh mì này ăn ngon, có sợi dai, vị ngọt dịu, hương hoa cúc không bị ngấy, nhưng có giá hơi cao nên nhiều khách e ngại “, Quỳnh nói.

Tuy nhiên, theo chị Nguyễn Thị Trúc (DH KHXHNV), từ khi biết loại bánh này, chị thường xuyên mua về cho cả nhà ăn. “Bánh mì là đồ ăn bình dân, điểm tâm buổi sáng mà có giá cao nên một số người còn e dè. Nhưng theo tôi, loại bánh này mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe thì bỏ tiền nhiều cũng không ngại. Nhà tôi có con nhỏ, thỉnh thoảng cho ăn sáng bánh mì này vừa ngon và đảm bảo vệ sinh vì là hàng đóng hộp. Hơn nữa, bánh để trong hộp dự trự, lúc nhỡ bữa hoặc đi xa làm đồ ăn rất tiện”, chị nói.

Tham khảo từ: http://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/dua-lam-sang-an-banh-my-xach-tay-tu-phap-193981.html