THÔNG BÁO KHẨN CHO A/E CHƠI COIN ĐẦU NĂM 2018

Lưu ý cho ae năm 2018
THÔNG BÁO KHẨN CẤP

Về cơ bản luật 1.1.2018 sẽ ko có thay đổi nhiều so với chúng ta dự đoán. VN vẫn chưa chấp nhận coin là 1 phương tiện thanh toán, chúng ta không được phép dùng coin đi trả tiền mua bán hàng hóa hay là chấp nhận cho ai thanh toán bằng coin.

Nói gọn lại,
Chúng ta KHÔNG ĐƯỢC PHÉP :
– Phát hành
– Cung ứng
– Sử dụng thay vnd : mua bán hàng hóa bằng coin
** Chúng ta ĐƯỢC PHÉP:
– Mua
– Tích trữ
– Đầu tư
– Đầu cơ.

** NHƯ VẬY VIỆC CHÚNG TA ĐANG ĐẦU TƯ LÀ KHÔNG VI PHẠM PHÁP LUẬT VN NẾU CHÚNG TA LƯU Ý CÁC ĐIỂM SAU:

– Bất cứ món chuyển tiền nào qua Ngân hàng mà ghi nội dung mua bán coin là có thể bị phạt hành chính hoặc thậm chí phạt hình sự. Do đó anh em phải hết sức lưu ý để bảo vệ mình và nhắc nhở nhà đầu tư kỹ càng khi chuyển tiền. Em đã nhắc rất nhiều lần rồi là chỉ ghi họ tên và số điện thoại mà vừa qua vẫn có 1 vài ng ghi là mua bitcoin, mua ecomcash….Tất cả các món chuyển tiền cho em sau này mà còn ghi nội dung như mua bit, ethereum… là sẽ cho luôn vào quỹ từ thiện.

– Tuyệt đối KHÔNG NHẬN TIỀN MẶT từ nhà đầu tư. Chỉ nhận chuyển khoản hoặc coin. Hướng dẫn Ndt ra ngân hàng nộp tiền và ghi nội dung tên và điện thoại thôi. Ai mà bảo ko biết chuyển khoản thì thôi cho nghỉ luôn. Đến ck ngân hàng mà k biết chuyển thì k biết sau này ng ta còn hỏi anh em bao nhiêu câu hỏi nữa. Việc nhận tiền mặt là tối kị vì anh em có thể bị đi tù nếu có bị phát hiện/chơi đểu… NÓI KHÔNG VỚI TIỀN MẶT

– Ko xưng danh mình là leader, thủ lĩnh, …. Anh em phải tự tâm niệm là chúng ta là 1 CÂU LẠC BỘ NHỮNG NGƯỜI YÊU THÍCH VÀ SƯU TẦM COIN. Chúng ta KHÔNG PHẢI TỔ CHỨC HAY CÔNG TY. Cũng đừng bao giờ nói là tôi quen chủ coin này chủ coin nọ. Leader với quan hệ rộng thế là lên phường ngồi ngay đó nhé anh em. Chúng ta là ai trong lòng anh em mới quan trọng. Không quan trọng những danh xưng đó.

– Tránh tuyệt đối những TỪ NGỮ NHẠY CẢM khi post bài như bán coin, huy động, góp vốn.. Có thể dùng từ như đóng thuyền, lên tàu, trao đổi … ví dụ: nếu bán thì chỉ ghi em có coin abc ai cần thì inbox.

– Sau ngày 1.1.2018 sẽ không có bất cứ cái gì gọi là sự kiện, event về coin mà sẽ phải chuyển sang các tên khác như đào tạo blockchain, giao lưu câu lạc bộ….

NGOÀI RA THÌ KO CÓ GÌ THAY ĐỔI. TÓM LẠI ANH EM CHỈ CẦN CHÚ Ý CÁC ĐIỂM TRÊN LÀ SẼ KHÔNG VI PHẠM GÌ HẾT. MỌI HOẠT ĐỘNG VẪN DIỄN RA BÌNH THƯỜNG.

ANH EM NDT LƯU Ý ĐỂ TỰ BẢO VỆ MÌNH.

LEADERS THÔNG BÁO CHO CÁC NHÀ ĐẦU TƯ CỦA MÌNH NGAY THÔNG TIN NÀY ( Thông báo nội bộ cho nhau không công khai post trên mạng)

CẢM ƠN ANH EM VÀ CHÚC AE MỘT NĂM MỚI THÀNH CÔNG RỰC RỠ.