[Học SEO web]Bài 4: Seo copywriting trong 10 bước

Seo copywriting trong 10 bước

Nếu bạn đang nghĩ mức độ thông tin liên lạc của bạn là một sự lãng phí thời gian, hãy nghĩ lại. Không cần phải sợ sự không chắc chắn . Những cơ hội mới đang được phát triển hàng ngày, mỗi sẵn sàng cho một người nào đó với các kỹ năng thiết lập phù hợp để tận dụng .

Ngày nay , các công ty tiếp thị Internet trả nhiều tiền để thuê copywriter SEO chuyên nghiệp. Trong thực tế, copywriter là một số trong những nhà văn trả hàng đầu thế giới . Theo trang web việc làm lớn nhất tại Hoa Kỳ, Indeed.com , mức lương trung bình của một copywriter là $ 59,000 . Nếu bạn đủ may mắn để đảm bảo một công việc như là một copywriter tại thành phố New York , bạn có thể mong đợi một trung bình khổng lồ của $ 73,000 . Không quá xấu , phải không? Tốt hơn, có rất nhiều phòng để phát triển trong lĩnh vực này . Copywriter hàng đầu như Robert Bly , đang ngồi trên Sáu hình tiền lương.

Nó không phải là tất cả về tiền bạc. Tại trung tâm của tất cả các chiến dịch tiếp thị trực tuyến thành công là bản sao mạnh mẽ , được tạo ra bởi một copywriter người thích những gì họ làm . Copywriter tốt đam mê nghệ thuật của văn bản nổi bật , hấp dẫn và quyến rũ sao . Vì vậy, bây giờ có lẽ bạn đang hỏi , chính xác những gì làm cho một copywriter độc đáo ? Để làm rõ , là một copywriter có gì để làm với bản quyền. Sau bao nhiêu lần giải thích cho bạn bè của bạn , bạn có thể bị cám dỗ để nói rằng bạn chỉ cần sao chép ghi. Có một mức độ mỉa mai với trọng tâm sáng suốt, kể từ copywriter đáng kính biết rằng copywriting là không sao chép và dán . Chúng tôi những người thực hiện chiến lược những ” từ ma thuật ” mà thông báo , thuyết phục , giải trí và quan trọng nhất , kết nối với bạn , khán giả .

SEO copywriter là một giống chó khác nhau. Chúng tôi làm tất cả mọi thứ một copywriter truyền thống không , nhưng với một tập trung vào SEO – hay còn gọi là Search Engine Optimization , hay kinh doanh bằng văn bản trực tiếp cho người tiêu dùng . Copywriting cho Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa kết hợp nghệ thuật của văn bản với việc thực hiện tinh tế của lựa chọn từ khóa mà người sử dụng khi tìm kiếm một chủ đề nhất định trên công cụ tìm kiếm như Google . Trong khi rất dễ dàng để chặn trước những thách thức bằng văn bản một cái gì đó cho con người và công cụ tìm kiếm , nó là cần thiết . Lý do là bảng xếp hạng. Tốt nhất, bạn muốn để xếp hạng cho số 1 trên trang 1 của Google . Lý do bạn muốn đạt được điều này là để tăng khả năng hiển thị của công ty , sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trong số hàng triệu đối thủ cạnh tranh bạn phải đối mặt trên thực thể rộng lớn đó là Internet . Sau khi tất cả , mục tiêu của chiến dịch tiếp thị trực tuyến là để thu hút thêm nhiều khách hàng và dịch lần xem trang thành tăng doanh thu.

Có , tuy nhiên , không có điểm trong việc đạt được một thứ hạng trang đầu tiên nếu không ai thích trang web của bạn và ghét bản sao của bạn . Đó là lý do tại sao điều quan trọng là để viết cho thị trường mục tiêu của bạn. Nếu không có gì khác , hãy nhớ nguyên tắc vàng của copywriting , nội dung là vua . Copywriter SEO tốt biết làm thế nào để chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng trả tiền . Để làm điều này, nó rất hữu ích để ghi nhớ rằng con người có khả năng tập trung của một con cá vàng . Nếu bạn muốn họ đủ thời gian để lựa chọn sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn , bạn phải lấy sự chú ý của họ ngay lập tức và giữ quan tâm của họ . Một cách để xác định số lượng thời gian trung bình trên trang web của bạn là tỷ lệ trả lại .

Một sai lầm trong SEO lớn copywriter làm là nhồi nhét từ khóa . Bạn không bao giờ phải hy sinh chất lượng nội dung của bạn cho các từ khóa . Cân bằng là chìa khóa. SEO copywriter lành nghề biết sự khác biệt giữa các vị trí từ khóa tinh tế trong một bài viết và đi tất cả ra trên một con gà tây tạ ơn . Họ cũng nhận ra rằng ngày nay, những con nhện ( còn được gọi là trình thu thập hoặc chương trình ) tại Google đang phát triển đủ để nhận ra nhồi từ khóa, và họ sẽ phạt trang web của bạn hoặc tồi tệ hơn, bị cấm bán. Không có điểm trong âm thanh như một robot vì con người không kết nối với robot , họ kết nối với con người. Bạn cần phải biết làm thế nào để tạo ra bản sao trang web đó là hấp dẫn đối với con người , nhưng đồng thời , xếp hạng tốt . Khi học sinh thông tin liên lạc , chúng tôi hy vọng bạn đã nhận được xuống những căn bản của văn bản tốt bây giờ . Xảy ra nếu bạn bỏ ra trên một vài bài giảng , đây là một bồi dưỡng nhanh chóng …

Viết như một bài quảng cáo SEO trong 10 bước dễ dàng

Nghiên cứu các chủ đề và đối thủ cạnh tranh của bạn trước khi bạn viết . Nếu bạn không, bạn có thể nói một cái gì đó mà làm cho bạn trông xấu .
Biết mục tiêu của bạn . Mỗi từ bạn viết nên được điều chỉnh với đối tượng mục tiêu của bạn. Sự liên quan là chìa khóa.
Đậm và in nghiêng là người bạn tốt nhất của bạn . Nhện tại Google và con người đáp ứng tốt với các .
Điểm nhấn, danh sách và đoạn văn là người bạn tốt nhất của bạn khác . Bạn đã có thể nhận thấy rằng nó thẩm mỹ hấp dẫn để đọc văn bản được chia thành các phân đoạn. Nếu không nó làm cho đôi mắt của bạn bị chảy máu một chút . Làm cho cuộc sống dễ dàng hơn cho người ở đầu bên kia của màn hình.
Tránh lặp lại và được cô đọng vì không ai thích rằng một trong những người đó đi và về và về về một điều đơn giản cho một đoạn toàn bộ mà không có thời gian hoặc dấu phẩy hoặc dấu chấm phẩy bởi vì họ không hiểu khái niệm về ít hơn là tốt hơn và ngữ pháp tốt . Không phải là khủng khiếp để đọc ? Tốt, không làm điều đó.
Tận dụng các tiêu đề của bạn , phân nhóm và danh từ. Nếu không, nó chỉ trông kỳ lạ và có thể đi qua như không chuyên nghiệp.
Trừ khi bạn đang viết cho một niche cụ thể , không quá kỹ thuật. Viết như bạn đang viết cho một người không biết gì về chủ đề này. Cố gắng để được đàm thoại và một cảm giác hài hước sẽ không làm hại hoặc.
Sử dụng tính năng số lượng từ trên Microsoft Word. Theo quy định của ngón tay cái, chắc chắn rằng bản sao của bạn là khoảng 400 từ mỗi trang và cố gắng bao gồm một từ khóa mỗi 100 từ .
Tài liệu tham khảo là một cộng. Họ ở đây để trở lại bạn lên .
Bao gồm kêu gọi hành động . Độc giả lần đầu tiên nội dung của bạn cũng giống như trẻ em mẫu giáo trong ngày đầu tiên của trường. Họ đang có khả năng thể là tách biệt hoặc bối rối. Là một giáo viên , bạn có để khuyến khích họ tham gia .
Nếu bạn nghiêm túc về việc theo đuổi một nghề nghiệp trong SEO copywriting , bạn sẽ cần phải đầu tư thời gian và năng lượng vào học nghề . Trong khi nghỉ xuân , bên Frat và bia pong có thể lựa chọn thay thế hấp dẫn hơn so với thực tập không lương , họ là một cách tuyệt vời để có được chân của bạn trong ngành công nghiệp và xây dựng danh mục đầu tư của bạn. Bạn cũng nên kiểm tra các khóa học copywriting mới nhất có sẵn , và các ấn phẩm copywriting bởi các chuyên gia trong lĩnh vực này . SEOmoz cũng là giá trị một chuyến viếng thăm vì nó được coi là Kinh Thánh trực tuyến với nhiều người trong lĩnh vực SEO. Copywriting không chỉ là một mốt nhất thời . Chúng tôi sẽ có mặt ở đây trong một thời gian dài , như tầm quan trọng của tiếp thị trực tuyến trở nên khó khăn hơn để bỏ qua .

Đảm bảo một công việc trong một lĩnh vực đang phát triển và thịnh vượng với các chuyên gia tiếp thị Internet. Chúng tôi đã có sự tăng trưởng phù hợp mỗi năm, với mức tăng trưởng 75 phần trăm chỉ trong năm 2011. Và chúng tôi luôn tìm kiếm những sinh viên đại học năng lượng cao để phát triển với chúng tôi. Đây là cơ hội của bạn để phát triển thành một toàn thời gian, vị trí được trả lương cao với công ty chúng tôi . Tìm hiểu về SEO và Google Adwords , và nhận thực hành Internet kinh nghiệm đánh dấu từ những thuận trong ngành công nghiệp . Nếu bạn năng động, nhiệt tình, không say và sẵn sàng để phát triển kỹ năng cao với thị trường trong một môi trường năng lượng cao , áp dụng ngay hôm nay! Không có công việc tầm thường .