7 bước để có một kế hoạch tiếp thị bằng Facebook tốt

7 bước để có một kế hoạch tiếp thị bằng Facebook tốt

1. Tạo Magnet chì của bạn
Xây dựng lòng tin và mối quan hệ với người hâm mộ Facebook của bạn, tạo ra một giveaway không thể cưỡng lại miễn phí giải quyết một vấn đề hoặc cung cấp giá trị to lớn. Để đảm bảo rằng giveaway của bạn thu hút đối tượng lý tưởng hoàn hảo của bạn trên Facebook, tạo ra một cái gì đó như vậy là tốt khán giả của bạn sẽ trả tiền cho nó.

2. Thiết lập Chì Capture Trang của bạn
Bước tiếp theo là tạo ra một trang web mà sẽ thu thập tên và email để trao đổi với giveaway của bạn. Một thiết kế tốt trang bắt dẫn là rất quan trọng bởi vì nó phải chuyển đổi. Thay vì trả tiền cho một lập trình viên và nhà thiết kế để tạo ra trang này cho bạn, xem xét sử dụng LeadPages. Với công cụ này bạn có thể có một trang bắt dẫn và chạy trong 10 phút!

3. Tạo một “Gotta Have It” Facebook bài viết và biến nó thành một tin rao
Lúc này, bạn muốn tạo ra một trang Facebook mà lôi kéo người hâm mộ của bạn để đăng ký giveaway không thể cưỡng lại của bạn. Bài này sẽ trở thành quảng cáo Facebook của bạn. Để có được tiếp xúc tối đa và kết quả, tạo ra một trang chưa công bố cuối (còn được gọi là “Dark Post) trong các quảng cáo bảng điều khiển điện Editor. Chỉ chạy quảng cáo này trong News Feed.
Trong tập này, tôi hứa sẽ hiển thị các quảng cáo của Facebook hiện tại tôi đang chạy được tạo ra hơn 30.000 $ một tháng cho tôi qua kế hoạch tiếp thị Facebook của tôi.
Ad Facebook chưa công bố của tôi
quảng cáo FBE (1)
Khi bạn đi vào Editor Power, bạn sẽ thấy các tùy chọn để tạo ra một “chưa công bố trang cuối” và khi bạn nhấp chuột vào liên kết đó, ô này sẽ bật lên. Đây là nơi mà bạn muốn bao gồm tất cả các bản sao của bạn và hình ảnh. Lưu ý kích thước hình ảnh trong ví dụ dưới đây:

4. Chỉ hiển thị quảng cáo của bạn Để “Perfect khách hàng” Danh sách mục tiêu của bạn
Để đảm bảo rằng quảng cáo của bạn chỉ được nhìn thấy bởi người sử dụng Facebook sẽ thực sự quan tâm đến giveaway miễn phí của bạn, sử dụng người giống Khán giả trên Facebook như chiến lược nhắm mục tiêu của bạn. Không chỉ giúp bạn nhắm mục tiêu hồ sơ khách hàng hoàn hảo của bạn, nó cũng sẽ cho phép bạn để đạt được một, khán giả mục tiêu lớn hơn.

5. Chỉ phải trả tiền cho chào đó có một lãi Đúng Trong sản của bạn
Điều quan trọng là bạn hiểu bao nhiêu bạn muốn trả tiền cho khách hàng tiềm năng của bạn. Khi bạn nhận được rõ ràng về những gì bạn muốn cuối cùng bán cho lãnh đạo mới của bạn, nó dễ dàng hơn để quyết định có bao nhiêu bạn sẽ trả tiền cho quảng cáo của bạn để chuyển đổi một fan hâm mộ vào một khách hàng mới.

6. Luôn biết trong thời gian thực Nếu Magnet chì của bạn là làm việc
Sử dụng Công cụ chuyển đổi theo dõi để đảm bảo rằng nam châm dẫn của bạn được chuyển đổi thành các dẫn người hâm mộ. Theo dõi các số liệu hàng ngày, do đó bạn có thể tự tin rằng chiến lược của bạn thực sự làm việc!

7. Tạo Các “5 EMAIL PHẢI” Để hoàn hảo Vị trí sản của bạn
Một trong những bạn đã thu hút lãnh đạo mới của bạn từ những nỗ lực Facebook của bạn, đó là thời gian để có những điều bên ngoài của Facebook. Tạo ra một email tự động trả lời hàng loạt để cung cấp giá trị nhiều hơn cho lãnh đạo mới của bạn và khi thời gian phù hợp với bạn, bắt đầu giới thiệu họ đến đề nghị của bạn. Email marketing sẽ di chuyển lãnh đạo mới của bạn để trở thành khách hàng.