Top 10 phòng khám nam khoa tại quận 10, phòng khám đa khoa tại Q10

Phòng khám nam khoa tại quận 10, phòng khám đa khoa tại Q10 mọc lên nhiều là do nhu cầu khám tư, khám bệnh ngoài giờ ngày càng nhiều, đồng thời người dân muốn được khám bệnh và cấp toa nhanh chóng nên nhiều phòng khám đa khoa, nam khoa tư nhân đã hình thành và hoạt động ngày càng phổ biến.

Phòng khám nam khoa hay các phòng khám đa khoa tư nhân là gì ? Nói đơn giản là 1 dạng hệ thống phòng khám có các dịch vụ khám bệnh, chữa trị các bệnh và thường cho các bệnh nhân sử dụng dịch vụ ngoại trú nhiều hơn hay còn gọi là 1 dạng của bệnh viện tư nhân mà người bệnh thường không ở lại giống như các bệnh viên khác.

Bên cạnh việc khám chữa bệnh ngoại trú, các phòng khám đa khoa cũng như các phòng khám nam khoa tư nhân cũng cung cấp những dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh như xét nghiệm máu, siêu âm trắng đen, siêu âm màu, chụp X Quang, hay chuẩn đoán và khám bệnh cho các bệnh nhân Nam giới bị bệnh Nam khoa như các bệnh về bao quy đầu, bệnh về sùi mào gà, bệnh xuất tinh sớm, các bệnh về dương vật, giang mai  …Tùy vào sự yêu thích, tin tưởng cũng như tùy loại bệnh mà người dân có thể chọn cho mình một địa điểm, một phòng khám quen thuộc và tin cậy nhất.

Sau đây sẽ là danh sách top 10 Phòng khám đa khoa, nam khoa tư nhân tại quận 10 được nhiều người biết đến để cho các bạn đọc giả tham khảo và lựa chọn khi cần thiết:

1. Phòng Khám Chuyên Khoa – Tân Phước

  • 175 Tân Phước, Phường 6, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Đang cập nhật

Phòng khám đa khoa tư nhân VẠN PHƯỚC chúng tôi hiểu rằng gia đình là những gì quan trọng nhất đối với quý vị. Vì thế, gia đình quý vị cũng là những gì quan trọng nhất đối với chúng tôi, chỉ đơn giản vì Vạn Phước luôn sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu về chăm sóc sức khỏe gia đình và là người bạn thân thiết nhất của quý vị. Phòng khám đa khoa tư nhân VẠN PHƯỚC với:

  •  Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp.
  • Bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm đã và đang công tác tại Bệnh Viện Đa Khoa Trung Ương Cần Thơ và trường Đại Học Y Dược Cần Thơ.
  • Cố vấn chuyên môn từ các thầy, cô đầu ngành là các Giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ giàu kinh nghiệm của Bệnh Viện Chợ Rẫy, trường Đại Học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh, Học viện Quân Y.
  • Trang thiết bị y tế hiện đại.
  • Chăm sóc bệnh nhân với trái tim và lòng nhân ái.

>> Xem thêm: ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM NAM KHOA TPHCM CHẤT LƯỢNG UY TÍN NHẤT

2. Khám Chuyên Khoa Da Liễu – Hồ Bá Kiện

  • 45D Hồ Bá Kiện (132/7A Tô Hiến Thành), Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Đang cập nhật

Phòng khám đa khoa tư nhân Da Liễu – Hồ Bá Kiện với quá trình hoạt động trên 5 năm, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh ngoài giờ và những xét nghiệm tổng quát như siêu âm 3 chiều, 4 chiều, siêu âm màu; chụp X Quang; Nội soi tiêu hóa; Đo điện tim, điện não, điện cơ. Đến với Phòng khám đa khoa tư nhân Da Liễu – Hồ Bá Kiện, bạn sẽ được phục vụ, hướng dẫn tận tình, thực hiện các xét nghiệm tại chỗ mà không phải đi đâu xa. Phòng khám có những ưu đãi nhất định dành cho đối tượng là người nghèo, học sinh – sinh viên.

3. Phòng Khám Đa Khoa Nhân Hậu – Nguyễn Chí Thanh

  • 522 – 524 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Đang cập nhật

Là Phòng khám đa khoa Nhân Hậu tư nhân hoạt động lâu năm tại quận 10, Phòng khám đa khoa Phòng khám đa khoa Nhân Hậulà địa chỉ uy tín tin cậy của người dân trên toàn thành phố và các vùng lân cận. Với thông điệp “Nhân ái – Trách nhiệm – Hiệu quả”, sức khỏe và quyền lợi của người bệnh luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu tại Phòng khám đa khoa Nhân Hậu. Để đạt được điều đó, Phòng khám đa khoa Nhân Hậu đã đầu tư trang thiết bị hiện đại, từ máy xét nghiệm, hệ thống chụp X-quang, máy nội soi dạ dày – đại tràng Olympus, máy siêu âm 3D,… để đảm bảo cho ra kết quả chẩn đoán chính xác nhất.

Các Bác sĩ của Phòng khám đa khoa Nhân Hậu đều là nhân lực cơ hữu của phòng khám, được phòng khám cử đi học chuyên khoa, nâng cao tay nghề. Nhờ vậy, đội ngũ y bác sĩ ở Phòng khám đa khoa Nhân Hậu đảm bảo được sự ổn định, tinh thần trách nhiệm cao đối với người bệnh. Đến với Phòng khám đa khoa Nhân Hậu, quý khách sẽ yên tâm và hài lòng về chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ chăm sóc của chúng tôi!

4. Phòng Khám Đa Khoa Pháp Anh – Nguyễn Duy Dương

  • 222 – 224 -226 Nguyễn Duy Dương, Phường 4, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Đang cập nhật

Phòng khám đa khoa tư nhân Pháp Anh được thành lập bởi các bác sĩ giỏi chuyên môn công tác tại các bệnh viện lớn trên cả nước. Phòng khám có nhiều chuyên khoa với đầy đủ các trang thiết bị y khoa hiện đại để có thể chẩn đoán các loại bệnh nhanh chóng và hiệu quả nhằm đảm bảo sức khỏe định kì cho mọi người. Đặc biệt chúng tôi còn có các dịch vụ khám sức khỏe định kì cho học sinh – sinh viên, công nhân viên các tổ chức – doanh nghiệp.

 Phòng khám đa khoa tư nhân Pháp Anh không chỉ góp phần giảm tải lượng bệnh nhân cho các bệnh viện công, mà chúng tôi còn hướng đến một dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện, đạt tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong nước.

5. Phòng Khám Đa Khoa Care – Sư Vạn Hạnh

  • 459 Sư Vạn Hạnh (Nối Dài), Phường 9, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Có lẽ bất kỳ một bệnh nhân nào khi muốn tìm một địa chỉ khám chữa bệnh đều có chung một thắc mắc là chất lượng phòng khám đó có tốt không? Điều này cũng là dễ hiểu bởi nếu bạn khám tại những địa chỉ uy tín thì việc chữa trị sẽ mang lại hiệu quả cao hơn và ngược lại. Nhưng vấn đề này sẽ không còn là lo lắng nữa nếu bạn khám và chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Care bởi phòng khám sở hữu một đội ngũ y bác sĩ giỏi với cơ sở vật chất khang trang, môi trường y tế rộng rãi, thoáng mát,…

Hơn thế nữa, chất lượng phòng khám đa khoa Care còn được khẳng định bởi số lượng lớn bệnh nhân đến khám và điều trị bệnh tại đây. Đây là một trong những yếu tố quan trọng mà các cơ sở y tế luôn muốn đạt được.

6. Phòng Khám Đa Khoa Tâm Đức – Thành Thái

  • 83 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Nhằm tiếp tục mở rộng các dịch vụ để kịp thời đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trên địa bàn TPHCM nói riêng cũng như các tỉnh thành lân cận như Long An, Đồng Nai, Bình Dương nói chung, đồng thời, trong cùng một mục đích “xã hội hóa công tác chăm sóc sức khỏe của nhân dân và đa dạng hóa các hình thức chăm sóc sức khỏe”, Phòng khám đa khoa Tâm Đức mạnh dạn đầu tư thêm các chuyên khoa khác ngoài mũi nhọn sản phụ khoa và nhi khoa đang phát triển ổn định.

Xuất phát từ tâm huyết cung cấp những dịch vụ y tế tốt nhất, ngay từ đầu, Phòng khám đa khoa Tâm Đức đã đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, trong đó có một số trang thiết bị chẩn đoán và điều trị lần đầu tiên có mặt tại ĐBSCL như:

  • Hệ thống nội soi dạ dày – đại tràng của hãng Pentax – Japan sử dụng nguồn sáng Xenon 300w độ phân giải cao HD, có chức năng nội soi nhuộm màu chẩn đoán ung thư sớm.
  • Máy đo thính lực tầm soát thính lực sơ sinh cho các bé Natus – USA giúp sàng lọc giảm thính lực sớm ở trẻ sơ sinh.
  • Hệ thống mổ nội soi Karl Storz – Germany, được đánh giá là hệ thống mổ nội soi hiện đại nhất hiện nay,…

7. Phòng Khám Ngọc Đức – Ngô Gia Tự

  • 323 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Phòng khám đa khoa tư nhân Ngọc Đức tọa lạc ngay trung tâm quận 10 thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám đa khoa  Ngọc Đức rất tự hào vì được cộng tác với các bác sĩ, các nhân viên y tế tận tâm, có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo liên tục. Với phương châm vì sự tiện ích cho khách hàng, thời gian chờ đợi của bạn tại Phòng khám đa khoa  Ngọc Đức sẽ là ngắn nhất bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của phòng khám nhiệt tình, vui vẻ và phối hợp nhịp nhàng.

Phòng khám đa khoa  Ngọc Đức trang bị các thiết bị y tế hiện đại đảm bảo các kết quả chính xác. Tại Phòng khám đa khoa  Ngọc Đức, bạn có thể yên tâm với cam kết của chúng tôi: Chăm sóc sức khỏe toàn diện và tốt nhất cho bạn và gia đình bạn.

8. Phòng Khám Liên Chuyên Khoa – Cách Mạng Tháng 8

  • 403 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Phòng khám đa khoa tư nhân Liên Chuyên Khoa CMT8 rất tự hào vì được cộng tác với các bác sĩ, các nhân viên y tế tận tâm, có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo liên tục. Với phương châm vì sự tiện ích cho khách hàng, thời gian chờ đợi của bạn tại phòng khám Liên Chuyên Khoa CMT8 sẽ là ngắn nhất bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của phòng khám nhiệt tình, vui vẻ và phối hợp nhịp nhàng.

Phòng khám đa khoa Liên Chuyên Khoa CMT8 trang bị các thiết bị y tế hiện đại đảm bảo các kết quả chính xác. Tại Phòng khám đa khoa Liên Chuyên Khoa CMT8, bạn có thể yên tâm với cam kết của chúng tôi: Chăm sóc sức khỏe toàn diện và tốt nhất cho bạn và gia đình bạn!

9. Phòng Khám Bệnh Hưng Dũng – Sư Vạn Hạnh

  • 525/15 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Phòng khám đa khoa Hưng Dũng cung cấp dịch vụ toàn diện về tư vấn, chẩn đoán, điều trị và phòng ngừa cho bệnh nhân dựa trên sự kết hợp giữa chăm sóc sức khỏe ban đầu và khám chữa bệnh đa khoa. Phòng khám Hưng Dũng cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh đa khoa bao gồm các chuyên khoa: nhi khoa, nội khoa, sản phụ khoa, nha khoa và các chuyên khoa khác. Phòng khám đa khoa Hưng Dũng cam kết sẽ mang đến cho Quý khách các dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng cao, lấy bệnh nhân làm trung tâm và giá cả phù hợp với tất cả mọi người. Phòng khám đa khoa Hưng Dũng luôn hy vọng là nơi được lựa chọn đáng tin cậy nhất đầu tiên để chăm sóc sức khỏe cho bạn và gia đình.

10. Phòng khám nam khoa tại quận 10 – Phòng khám nam khoa MenHealth

  • Địa chỉ: 7B/31 Thành Thái, Phường 14, Quận 10
  • SĐT: 0902 353 353

Phòng khám đa khoa tư nhân MenHealth hội tụ hàng loạt các bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, việc khám chữa bệnh do các chuyên gia chuyên khoa hàng đầu đảm nhiệm. Phòng khám đa khoa sử dụng các trang thiết bị hiện đại nhất được nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Nhật như máy siêu âm màu kỹ thuật số, máy xét nghiệm máu tự động, máy phân tích sinh hóa tự động, máy X quang chuyên dụng 500mA, máy gây mê, máy hô hấp, kính soi âm đạo kỹ thuật số, máy điều trị sóng ngắn xoắn ốc, máy lazer CO2,… Phòng khám đa khoa MenHealth chủ yếu chữa trị về các bệnh nam khoa như xuất tinh sớm, sùi mào gà, các bệnh liên quan đến bao quy đầu

Trung tâm sức khỏe Nam Giới “Men’s Health” đầu tiên tại Việt Nam ra đời, với tôn chỉ “Giúp bệnh nhân hiểu đúng để sống đúng và sống khỏe” bằng các phác đồ điều trị và chăm sóc cả thể chất lẫn tâm lý giúp cho nam giới có được một sức khỏe đàn ông đích thực và hạnh phúc gia đình toàn diện.

Phòng khám đa khoa tư nhân MenHealth  tọa lạc tại vị trí giao thông thuận tiện tại quận 10, đường Thành Thái, TPHCM, môi trường thanh lịch, kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại với việc khám chữa bệnh, nỗ lực xây dựng nên môi trường khám chữa bệnh hài hòa, ấm cúng, thoải mái cho bệnh nhân.

Tầm nhìn của phòng khám Nam Khoa MenHealth

Trung tâm sức khỏe Nam Giới “Men’s Health” là phòng khám Nam Khoa chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các dịch vụ tư vấn và điều trị bệnh nam giới theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ với chi phí hợp lý bằng các trang thiết bị hiện đại nhập từ các nước tiên tiến như Đức, Pháp, Hoa Kỳ được những chuyên gia đầu ngành của Việt Nam về Nam khoa, Niệu khoa, Nội tiết, Tim mạch, Da liễu trong lĩnh vực sức khỏe Nam giới phối hợp trực tiếp tư vấn sức khỏe và điều trị.

phòng khám nam khoa tại quận 10 - 1

Sứ mệnh phòng khám Nam Khoa MenHealth

Trung tâm sức khỏe Nam Giới “Men’s Health” đầu tiện tại Việt Nam ra đời, với tôn chỉ “Giúp bệnh nhân hiểu đúng để sống đúng và sống khỏe” bằng các phác đồ điều trị và chăm sóc cả thể chất lẫn tâm lý giúp cho nam giới có được một sức khỏe đàn ông đích thực và hạnh phúc gia đình toàn diện.

Giá trị cốt lõi phòng khám Nam Khoa MenHealth

phòng khám nam khoa tại quận 10 - 2

  • Khoa học: Khám, chữa bệnh và điều trị dựa trên các kết quả chính xác
  • Chuyên nghiệp: Qui trình khám chữa bệnh luôn xem khách hàng là trung tâm
  • Tận Tâm: hiểu bệnh nhân như hiểu người thân

phòng khám nam khoa tại quận 10 - 3

Nguồn từ: http://menhealth.vn